Chuyển đến nội dung chính

Nên mua điều hòa hãng nào tốt nhất năm 2020?


Điều hòa panasonic có tốt không? Thương hiệu điều hòa uy tín trên toàn thế giới – Panasonic mang đến cho người dùng lựa chọn chất lượng với độ bền bỉ và tính năng đa dạng.
Điều hòa electrolux có tốt không? Thương hiệu máy điều hòa Electrolux – Thụy điển thuộc phân khúc hàng cao cấp, đạt các tiêu chuẩn châu âu về công nghệ làm lạnh, tốt cho sức khỏe và độ bền máy.
Điều hòa daikin có tốt không? Thương hiệu Daikin nhật bản khá nổi tiếng về dòng sản phẩm máy điều hòa. Nguyên liệu và phụ kiện được nhập khẩu từ Thái Lan với các tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật khắt khe. Dòng máy được đánh giá cao ngang tầm với thương hiệu máy điều hòa Panasonic.




Máy điều hòa Panasonic luôn được đánh giá trong top đầu về công nghệ làm lạnh, khả năng làm lạnh nhanh và sâu cho khả năng kiểm soát nhiệt độ phòng tối ưu.

Máy hoạt động êm, tiết kiệm năng lượng cùng độ bền sản phẩm hàng đầu cho người dùng giá trị sử dụng lâu dài. Thiết kế bắt mắt, thời trang cho không gian sống hiện đại và sang trọng. Cùng với những tính năng vượt trội thì giá thành máy điều hòa Panasonic cũng khá cao.




Tính năng của máy điều hòa Electrolux không quá nhiều nhưng khả năng làm lạnh vượt trội và khả năng hoạt động êm cho người dùng trải nghiệm không gian thư giãn, an toàn cho sức khỏe. Thiết kế máy sang trọng, hiện đại được lòng người dùng.




Tính năng làm lạnh nhanh chóng, khả năng hoạt động ổn định. Máy chạy êm, điều hòa không khí đều, ổn định và tiêu hao năng lượng thấp.

Sản phẩm có độ bền vượt trội cho nhu cầu sử dụng lâu dài của người dùng.  Thiết kế máy đang dần được cải tiến để đáp ứng thị hiếu người dùng. Mức giá tầm trung cho nhu cầu sử dụng của số đông thị trường.


Điều hòa Nagakawa đươc sản xuất và nhập khẩu trọn bộ từ Indonesia. Máy được sản xuất với nhiều tính năng hiện đại, sử dụng môi chất làm lạnh R410a, kiểu dáng thiết kế đẹp và giá thành rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm tương tự

Màn hình led ẩn lớn: Mặt hình phẳng hiển thị nhiều thông số trên dàn lạnh, chế độ bảo vệ máy nén tối ưu hiển thị trên mặt phẳng máy lạnh.

Ống đồng nguyên chất rãnh xoắn kéo dài tuổi thọ sản phẩm: Được ứng dụng trên tất cả dòng máy NAGAKAWA, cấu tạo bằng 100% ống đồng nguyên chất rãnh xoắn giúp tăng độ bền và tuổi thọ sản phẩm, chống trọi trước mọi điều kiện thời tiết.

Chế độ vận hành khi ngủ: Chế độ vận hành khi ngủ cho phép máy lạnh điều chỉnh nhiệt độ phòng hợp lý, bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm điện cho cả gia đình

Tấm lọc vi bụi kháng khuẩn khử mùi: Màng lọc công nghệ cao giúp diệt khuẩn và lọc sạch không khí, giữ lại những hạt bụi có kích thước vô cùng nhỏ mang đến không khí trong lành, dễ chịu, bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho bạn và gia đình.


Nhận xét