Chuyển đến nội dung chính

LOA JUMBOO S668

  LOA JUMBOO S668



Kiểu dáng thể hiện đẳng cấp


Được lấy cảm hứng từ những chiếc kèn tây xa xưa của nền văn minh châu âu, kết hợp với hình dáng từ những chiếc trống chèo hội làng đã có từ nghìn năm lịch sử tại Việt Nam. Xuất phát từ ý tưởng đó siêu phẩm này được ra đời nó là sự kết tinh giữa hai nền văn minh Châu Âu và Châu Á, bởi những kỹ sư âm thanh hàng đầu của Anh Quốc kết hợp với những nghệ nhân mỹ thuật hàng đầu của Việt Nam đã cho ra đời một siêu phẩm này.


Chất liệu chính để tạo lên hình dáng của siêu phẩm này là gỗ ABS được chính người Anh chế tạo và làm thủ công không qua máy móc chuyển giao cho người Việt lắp ráp dưới sự giám sát nghiêm ngặt của người Anh. Toàn bộ linh kiện của sản phẩm này được người anh chế tạo, sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu.


Với thiết kế kiểu dáng độc đáo của mình, sản phẩm này đã thể hiện rõ sự kết tinh của hai nền văn hóa Á, Âu, là sự kết hợp hài hòa và uyển chuyển của gam màu nâu đồng. Điểm nhấn của sp này nằm ở những chiếc kèn loa, được nhà thiết kế tạo ra khá là tinh tế, từ những đường cong ba vòng tròn uyển chuyển của ba giải tần âm bass , âm trung, âm cao, kết hợp với khối bát giác vỏ thùng chắc lịch, tạo ra một hình khối vừa vững trãi lại vừa mềm mại. Phải nói rằng đây là một siểu phẩm quá hoàn hảo có một không hai dành cho những tín đồ đam mê audio, bởi ngoài việc cho ra một chất âm trung thực và tuyệt vời nó còn thể hiện được tính nghệ thuật thẩm mỹ rất cao, vì thế nó đã tạo riêng cho mình sự khác biệt và đẳng cấp đối với những ai là chủ sở hữu của sản phẩm này 


Chất âm thể hiện sự khác biệt


Thường thì những dòng loa đến từ Anh Quốc có cấu hình là sử dụng loa toàn giải, nhưng với dòng loa JUMBOO thì các nhà thiết kế lại tạo ra cho sản phẩm này sự khác biệt đó là sử dụng cấu hình loa từng giải độc lập. Với ba giải tần âm, âm trầm, âm trung, âm cao, thông qua ba giải tần độc lập này nó sẽ giải mã từng chi tiết âm thanh nhỏ nhất trong mỗi bản nhạc khác nhau, nó cũng khai thác tối đa âm thanh từng loại nhạc cụ có trong từng thể loại nhạc và tái tạo lại âm thanh một cách trung thực nhất.    


Ghép nối với nhiều loại amply khác nhau

 

Loa JUMBOO không kén chọn amply, vì thế bạn có thể dễ dàng ghép nối và phối kết hợp với nhiều loại amply khác nhau. Với giải tần rộng của mình loa JUMBOO hoàn toàn thể hiện được đáp tuyến tần số âm thanh ở mức cao nhất, vì thế nó tái tạo lại âm thanh từ những thiết bị khác nhau một cách trung thực mà khó có dòng loa nào có đạt hiệu xuất âm thanh đến từng chi tiết như sản phẩm này.


Thông số kỹ thuật

 

Kiểu loa: 3 đường tiếng
Công suất tối đa: 450w
Trở kháng: 8 ~ 16 ohm
Độ nhạy: 80 ~ 200 db
Đáp tuyến: 40 Hz ~ 20kHz ± 3db

Kích thước (có vỏ) Dài,rộng,cao: 860x460x440cm

Nhận xét